Friday, July 24, 2009

malupet na banat


"sa panahon ngaun,
bihira na ang may matalik na kaibigan.
mas mdalas ay may katalik na kaibigan."

anong twag sa boyfrnd na mbait,
guapo, mpagmhal, mlmbing, d seloso,
my mgandang trbaho mcpag,
wlang bsyo, at wlang babae?
answer: GUNI GUNI!..HEHE


pg niloko at snktan ka ng mhal mo..
eto ang sbhin mu..
"nver say die..tomorrow is another guy"..

mlupit n banat ng 1 btang tmad sa knyang mpg-utos na ina:
"umayos k ma! ang diyos nga sampu lng ang u2s,
kw mdami! gs2 m ipako dn kta?

"wag kang titikim ng msarap,
pra hndi ka mghanap..
at wag mo ssrapan ang pgpptikim,
pra ndi ka hnap-hnapin.


Pasaway nah bf:
bf: baby, hndi kb nlulungkot?
gf: ha? hndi nmn. bkt nman aq mlu2ngkot?
bf: eh kc. mg isa k lng sa puso ko. gus2 mo ng ksma?


Girl: sino ang pipiliin mo,
ako o ang Counter Strike na yan?
Boy: counter xempre
Girl: bakit?
Boy: ang counter kac pwdng pglaruan.
eh ikw maxado ktang mahal para pglaruan.


mas malupit na banat

gurl: tikman mo tong cake,
msarap! gwa NG NANAY KO!
boy: ikaw nlng kya tikman ko,
gwa ka rin nmn ng nanay mo!


boy: mhal kita noon, mas mhal kita ngaun..
pwd bng tau nlng ulit?
grl: mhal kita noon..
mglaway ka ngaun!! hahaha.......


pedro: alam mo, Rosa.
Rosa: ano yun?
pedro: your eyes are really attractive
Rosa: tlaga?
pedro: oo, they attract each other! nyahahhaa........


In the forest, bella saw edward's body shimmer
as it has been hit by the sun...
bella: i know what you are...
edward: say it, say it out loud, say it...
bella: BADING!!! Puro ka foundation sa mukha tapos ngayun may glitters ka pa sa katawan?! gayness k tlga!!


2 babies were chatting inside d incuba2r..
BOY: Ba't ka pnanganak?
GIRL: Ewan ko. eh ikw?
BOY: Ako? I was born 2 tell u "I LOVE U"


tinanong ako ng barkada,
mhal dw b kta, cnagot ko cla
ng tawa, cgaw nla, cnungaling ka!
2malikod ako sabay cgaw!

"oO! mhal ko cia..

..s0bra!!! bket my ko2ntra?


I tried to be the
sweetest gurl for him..
unfortunetly, diabetic pla xa!
kaya aun, naghanap ng "wlang lasa!"

haha!


Sabi nila pag nadapa ka,bumangon!
Eh paano kung nadapa ka sa ibabaw ng mahal mo?
Ba2ngon ka p ba? hehehe


Anak: ma! may wyt hairs na u pla?
Mama: oo anak & ur d reason.
every stupdty ng anak puputi ang evry
hair ng ina.
Anak: ah! kya pla puti lhat ng buhok ni lola.


Use DEDICATE in a sentence..
pag ginamitan mo yan ng glue 4 sure
DEDICATE yan..
How about CONTINUE ..
kahapon ang dami dami nyo bkit ngayon ang CONTINUE..
Idagdag pa ntin ang VIOLET...
Naholdap yung cellphone ko,
di bale I'LL VIOLET..
eto pa OPINION...
papasok ka sa pinto OPINION..
eh ang CONCLUSION...
syempre, d ka nman mkakapasok sa pintuan CONCLUSION..HEHE....





No comments:

Post a Comment