Tuesday, July 21, 2009

kowtz adukz



Kowts Adik.. mga kowts n pinulot sa basurahan hehe


©ang love prang sugal. mnsan talo, mnsan pnalo, mnsan tiba-tiba, mnsan bawi lng. pro lam mo kng ano mskit? ang mkta mong pnlo kana sna. kso nde ka 2maya..

©mskit kpag nki2ta m ung mhl mo nssktan dhil sa mhl niya. wla kng mgwa kc wala ka nmng kraptan. maiicp mo nlng bgla, “bkt ang taong pnpangarap ko, bnbasura lng ng ibang tao?”

©mling icpn xa pro gnawa ko. mling mgalala s knya pro gnwa ko. mling mhlin xa pro gnawa ko. pro ang klimutan xa. “un sna ang tama pro bkt d ko mgawa?”

©sabi mo di ka nanghihinayang na nawala siya sa’yo. o nagsisisi na iniwan ka niya, sa totoo lang, hindi ako naniniwala, dahil nakatulog ka’ng lumuluha sa tabi ko, habang pabulong kong sinasabi, “ako kaya iiyakan mo?”

©paulit ulit lng buhy pag ibg e. mkikilala ko, mahuhulog ako. mgmmhal ako, mmhalin ako. iiwn ako iiyk ako. kung mhl mo nko puede hanggang dun nlng?. wag mo nko paiyakin.

©kgabi ng-usap kmi ni Lord. sbi ko skanya “Lord bkit po ang skit-skit…ngmhal nman ako db? niyakap Nya ako sabi Nya ‘anak, sobra kasi…”

©cguro nga di sa lhat ng oras e aasa tyo s mga pngarap ntin. masa2ktn lng tyo. kc di lhat ng pngrap ntin pra stin, natu2pad. parang ako, pngarap lng kita…hanggang pngarap lang.

©pg mhl mo, msya ka pg lgi cyng ksama. pro pg bglaan kng inwan agos ang luha mo mssbi mo nlng sa srili mo. ”kht mhal ko cya. tangina nya!”

©mahal mo siya kaya siya lang nakikita mo, di ko naman pwedeng pagpilitan sarili ko sa di ako mahal di ba? pero bakit ganon kahit mukha na kong tanga habang minamahal mo sya, bakit mahal pa rin kita?

©Heto ako, malapit na sa taas. Tapos na sa pag-iyak, tapos na sa lahat. Bakit ngayon, ngayong nasa may dulo na ako, saka ka pa dumating? Mahuhulog na naman ba ako na walang sasalo sa akin?

©nang iwan moko, la ako nagawa kht masakit, tnanggap ko kc mhalkta… pro ng nkita kta umiiyk, isa lng nasabi ko… “ni minsan d kta ginanyan bkt m kc ako iniwan”

©Sabi nila “iwanan mo na”. sabi ko “ayoko”. sabi nila “okay pa?” sabi ko “ayos lang”. then tinanong nila ko isang araw “kaya mo pa ba?” napaluha ako habang sinasabi, “mahal ko eh, kaya kakayanin ko”.

©Mahirap umasa sa wala. Mahirap magmahal sa taong may ibang mahal. Mahirap ipagtanggol ang taong walang paki sa nararamdaman mo…at higit sa lahat, mahirap masaktan ng wala kang karapatan.

©Bakit ganito ang nararamdaman ko, sabi ko okay lang, kahit wala ka, kaya ko. sabi ko tigilan mo na ko dahil kaya kong wala ka. sabi ko walang kwenta sa kin ang nangyari sa tin…pero bakit ang sakit sakit ng nararamdaman ng puso kong nangungulila dahil sayo…bakit mahal pa rin kita?

©bakit ganon? hindi pala lahat ng akala mo totoo noh? dahil akala ko di kita kailangan. akala ko di kita mamahalin pero mali pala ako. at nung inaakala kong minamahal mo ko, ni minsan di pala ngk22o.

©pag mhal mo ggwin mo lhat…khit mskit…khit d mo n kya…pero bkit ba ngiging mskit? ksi p2loy k p rin umaasa na mmhalin k rin nya, khit alm mong malabo.

©Ask ko si God, sabi ko “Bakit mo siya kinuha sa kin? binigay ko naman lahat?” Sabi niya “Di ka kasi nagtira para sa’yo” sabi ko, “Ganito po kasi ako magmahal.” sabi niya, “Kaya pala lahat kinalimutan mo pati ako”

©Ano ba ‘to? ikaw na naman iniisip ko. Kaya ang hirap makatulog sa gabi eh, di kita makalimutan. Pero nakatulog din ako, alam mo kung paano? Sinabi ko sa sarili ko “Tanga, may mahal na yon…tulog ka na.”

©bakit kaya minsan minamahal natin yung taong bawal mahalin? nakakainis di ba? bakit sila pa? ang dami naman dyan…bakit kaya…ikaw pa?

©Bakit ganon? Kahit anong sakit naman tiniis ko, kahit anong hirap tinago ko, kahit sinong masaktan binalewala ko, kahit sobra sobra pagmamahal ko sayo, bakit ganon? Di mo pa rin makita?

©Inisip ko andaya mo, kasi nangako ka di mo ako iiwan, pero minsan iniisip ko kung ano mas madaya… Yung iwan mo ako? O yung pinilit kitang mangako?

©nasaktan ka ba nung malaman mong may mahal siyang iba? sana nga andun ako. nabulong ko sana. “yan din yun naramdaman ko.. nung sinabi mo na kayo na pla..”

©kunwari, masaya ako…kunwari, ok ako…kunwari, wala akong problema…kunwari, nasa langit ako… ok lng ba kung isipin ko’ng kunwari mahal mo ‘ko? kunwari lang naman eh.:)

©bakit ganon? noon sabi mo maghintay ako kasi meron pang ‘kayo’…ako naman naghintay nga..nung wala na kayo ngumiti ka at akaLa ko meron ng ‘tayo’,yun pala may iba at bagong ‘kayo’ na… :c

©minsan, kapag mahal mo, kahit magkamali, tahimik ka lang - kahit sobrang sakit na.. kailan ko kya masasabi sayo na mahal kita at sinaktan mo ako? :(

©mahirap pala magmahal ng dalawang tao,nakakalito!isa bahagi ngayon ng buhay mo,isa bahagi ng nakaraan..ang pagkakaiba lng,yung ngayon ayaw mo saktan..yung nakaraan gusto mo balikan!

©isang araw nawawala ka rin sa isip ko,meron din papalit sayo, di’ko alam kung sino,pagdasal mo naman oh?!wag sana nyang saktan ang puso ko tulad ng ginawa mo.

©thank you….tanong mo siguro kung bakit…di dahil tinanggap mo ako o pinakita mo sa akin na importante ako…salamat kasi, hinayaan mo kong makilala ka…yun lang…napasaya mo na ko nun.

©Sabi nila..pag di ka makatulog may nagiisip sayo,may nagwowori, at sigurado, yung taong yun miss ka nya,ksya pag di ka makatulog,sori ha!! di ko mapigilan e, namiss kita

©Everyone needs someone to be with, but often, they try to choose the best…I may not be the best among them, but I promise not to leave you…aalis lang ako pag sinabi mong “Dheng, di na kita kailangan…”

©isipin mo na lang, parehas tayong umiyak, parehas tayong nasaktan, at parehas tayong nahirapan. pero bakit ganon? sa huli, sino lang yung natira? ako lang di ba?

©Sabi nila “iwanan mo na”. sabi ko “ayoko”. sabi nila “okay pa?” sabi ko “ayos lang”. then tinanong nila ko isang araw “kaya mo pa ba?” napaluha ako habang sinasabi, “mahal ko eh, kaya kakayanin ko”.

©pag wala na ko, siguro di yun kawalan sayo, di yun makakaapekto sayo. pero gusto ko lang malaman mo… lungkot ako.. bakit?kse wala ka ginawa, hinayaan mo lang ako mawala..

©pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya… pumayag akong masaktan dahil dun ka masaya… pumayag akong umiyak dahil dun ka masaya… napilitan akong pumayag kse alam ko sa iba ka sasaya..

©Madalas kong isipin, san ko ba ilulugar sarili ko sa’yo? O, kung may lugar pa ba ako? Kapag bibitiw na ko, dumarating ka at pinaparamdam mo na meron pang pag-asa.. Ngayon, darating ka pa ba? Kasi bibitiw na ko..

©Nasubukan mo na bang magmahal??? Yung bibigay mo ang lahat…..Oras….atensyon kasi akala mo mahal ka rin niya…..Hindi pala…Ako, nasubukan ko na…..Nung minahal kita

©Eto na yung huling araw na papangarapin kita.. Huling pagkakataon na iiyak ako.. At huling sandali na papayagan kong saktan ang sarili ko.. Bukas pag nakita kita,ibubulong ko.. “tama na,masyado na kitang minahal…”

©It’s hard letting go of someone specially if he/she became an important part of your life. But if you feel that you’ve given everything but still nothing happens, set him/her free. “mas madali siguro ang bumitaw kesa maghintay

©Nung nawala ka, ask ko si god bakit mo pa siya binigay kung babawiin mo lang din? Sinagot niya, maging masaya ka na lang, kahit sandali naging sa yo siya! Nakalaan kasi siya sa iba!

©Sana.. Di na lang kita nakilala..masaya naman ako nun e, kqhit nung wqla ka pa! Di tulad ngayon.. Pinapahirapan mo lang ako, alam kong di mo sinasadyang makilala ako.. Ako rin eh, di ko sinasadyang mahalin ka!!!

1 comment:

  1. wow miss maci galing mo talaga yung picture don sa followers JPEG FILES lang yata ang pwede

    yung picture mo preview mo uli then right klik mo EDIT automatic mapupunta yung picture mo sa paint klik mo yung FILE sa itaas ng paint then klik mo SAVE AS then don sa ibaba klik mo yung DROP DOWN ARROW klik mo yung JPEG para maging JPEG yung picture mo

    meron akong tutorial nito sa tahanan.

    kung mabasa mo ito delete mo nlang itong comment ko ha. mag comment nlang ako uli ng panibago dito.

    ReplyDelete