Wednesday, June 2, 2010

Message ko para sa Inyo :)



Sa mga Kaibigan at tropa ko na Mahal ako - salamat mahal ko din kayo

Sa mga Kasama ko sa Gimikan at galaan - hanggang sa muling pagkikita kelan ulit and susunod? ischedule nyo na!

Sa mga taong nakakasalamuha ko araw araw - pasensya n sa mga kalokohan at kasungitan ko, natural n un alam kong sanay n kau
.
Sa mga taong napasaya ko - hehehe cge lang tawa lang kau

Sa mga taong nagpasaya sakin - cge lang tawa lng din ako

Sa mga taong nainis at nagalit sakin - pakelam ko sa inyo! Maganda p din ako! nyahaha! :P(belat!)

Sa mga taong nagmahal sakin at nawala - salamat sa magagandang memorya sayang nd n pde maulit…

Sa mga taong nanakit at nagpaluha sakin - gustuhin ko mang gumanti pero bahala n c GOD sa inyo!

Sa mga taong nasaktan ko - patawad…

Sa mga taong minahal ko na hindi ako pinaglaban - hay sayang tlga…

Sa mga taong makikilala ko pa lang - sana maging close tau.

Sa mga taong hindi ko kilala - malamang hindi nyo din ako kilala haha

At Higit sa Lahat……..

Sa taong mamahalin ko pa lng at Makakasama ko habang buhay - nasan ka na? anung petsa na oh! san kb naglalalagi??? Wahahaha

ay Syetnez..married n pala ako..ahahaha sa asawa ko kahit dmo naiintindihan ito
naappreciate ko ng saktong sakto ang pagmamahal mo sa akin ng wagas.Me mga bagay na d tau ngkakasundo subalit datapwat sapagkat dahil because mahal mo ako ng buong puso at walang pagiimbot at buong katapatan..nakz hahahaha..

At maaaring bitchy ako almost everyday,i have mood swings i got PMS hahha..tnx.. u understand & u fully support whatever track i made..& for that u deserve this.
Mahal na kita ..sometimes hinde hahahaha...peace!!!

Naisip ko lng kc naiinip ako weh!

Isa pa pala!

Sa mga taong nagbabasa nito - salamat sa matiyagang pagbabasa sa walang kwentang mensahe na ito.

- salamat sa nasayang na oras mu at pinagkaabalahan mo tlga xang bsahin hanggang huli:))

- isa kb sa mga taong yan?

- magkomento ka na lng sa FB ko kung sakaling gusto mo pang magsayang ng oras heheheh!

- Mwuah :-* (plastik n kiss un!)

No comments:

Post a Comment